Home Tin tức Bế Mạc Hội Nghị Ngợi Khen – Thờ Phượng 2010

Bế Mạc Hội Nghị Ngợi Khen – Thờ Phượng 2010

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trước đó vào buổi sáng các bạn trẻ được nghe sứ điệp từ Mục sư Quách Tâm về những nhiều điều khích lệ trong chức vụ của mình về Ngợi Khen và Thờ Phượng. Mục sư có nhắc lại cho các bạn nhớ lại những ân điển từ Đức Chúa Trời ban cho.

Tiếp đó là Lời Chứng sau ba ngày hội nghị, anh Đức Tin, thanh niên một Hội Thánh đã bày tỏ điều cảm nhận mình được phấn hưng bên trong tấm lòng, sự ao ước sắp tới được kết nối chức vụ Ngợi Khen cho Chúa từ những bạn trẻ khắp mọi miền Đất Nước.

Buổi chiều bế mạc một mục sư từ Philipine mang sứ điệp đến cùng trao khải tượng và khích lệ chức vụ Ngợi Khen Thờ Phượng, điểm nhấn là phải được thánh khiết trước mặt Chúa, mọi người đồng thanh Cảm ơn Chúa! Halelugia

Hội nghị đánh dấu một bước ngoặc mới trong lĩnh vực Ngợi Khen Thờ Phượng, một vết son cho sự Phấn Hưng thuộc Hội Thánh Đức Chúa Trời, và sẽ mở ra các hội nghị giống như vậy cho giới trẻ được trao đổi, học tập,…
Cảm tạ Chúa vì Hội Nghị Ngợi Khen Thờ Phượng đã diễn ra và kết thúc trong ý muốn tốt đẹp của Đức Chúa Trời, hứa hẹn cùng những Hội Nghị sắp tới mở ra dành cho giới trẻ được tận hưởng, trải nghiệm ơn phước Chúa đổ đầy. Amen!

Su_nang_dong_tre_trung_trong_Ngoi_khen_-_Tho_phuong
Sự năng động trẻ trung trong Ngợi khen – Thờ phượng
Muc_su_Quach_Tam_den_voi_cac_ban_tre
Mục Sư Quách Tâm đến với các bạn trẻ với sứ điệp “Sự tự do”
Muc_su_Vuong_Duy_cung_anh_Ha-Ghim_giai_dap_thac_mac
Mục Sư Vương Duy(phải) và anh Ha-Ghim giải đáp thắc mắc
ban_duc_tin_lam_chung_trong_ngay_be_mac
Anh Đức Tin làm chứng trong ngày bế mạc
ket_uoc_phan_hung
Kết ước phấn hưng
cau_nguyen_ket_thuc
Cầu nguyện kết thúc

Nhã Ca

Bình Luận:

You may also like